Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

THIỆP VALENTINE HANDMADE 2014 ĐẸP

Thiệp valentine handmade gởi yêu thương

Ngày lễ tình yêu này bạn dự định sẽ gởi những lời tốt đẹp nào đến những người thân yêu xung quanh bạn trên những chiếc thiệp valentine handmade này?

Thiệp valentine handmade mang phong cách trẻ trung giúp bạn trao gởi tình cảm, yêu thương... cùng xem qua 14 mẫu thiệp valentine đang có tại shop HanGi Sài Gòn các bạn nhé.

HG-TV01

HG-TV02

HG-TV03

HG-TV04

HG-TV05

HG-TV06

HG-TV07

HG-TV08

HG-TV10

HG-TV11

HG-TV12
HG-TV13

HG-TV14

Thiệp valentine handmade: hình thức giao dịch và giá cả

Hình thức giao dịch

Mua bán online, giao hàng tận ngõ nhà bạn. Cam kết hàng giống như bạn xem tại website này. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những chiếc thiệp valentine handmade vừa ý bạn. Vì vậy, khi thiệp handmade đến ngõ nhà bạn, nếu bạn đồng ý thì chúng tôi giao hàng và nhận tiền, còn nếu bạn không thích thì chúng tôi sẽ mang nó trở về.

Giá thiệp valentine handmade

Giá giống nhau cho mỗi thiệp như trên là 25.000đ. Bạn thoải mái lựa chọn cho mình chiếc thiệp mà bạn thích, số lượng tùy ý, chúng tôi luôn đáp ứng được.

3 bước liên hệ để nhận thiệp valentine tại nhà

B1. Bạn nhắn tin trực tiếp vào fanpage HanGi Sài Gòn theo địa chỉ https://www.facebook.com/hangisaigon (hoặc nhắn tin vào số điện thoại Duyên HanGi 01654510135) mã số của sản phẩm bạn muốn mua.

Ví dụ: Tin nhắn của bạn có dạng "tôi muốn mua mẫu thiệp valentine HG-TV05HG-TV12...".

B2. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay (nhanh nhất có thể) với bạn để giao ước địa điểm, thời gian giao nhận hàng và chuẩn bị sản phẩm để mang đến cho bạn.

B3: HanGi Sài Gòn sẽ đúng hẹn giao thiệp valentine handmade cho bạn và kết thúc 1 cuộc mua bán thành công. Bạn nhận được sản phẩm thiệp valentine cho mình.

Thiệp valentine giao đến cho bạn

Giao hàng tận nơi cho bạn tại thành phố Hồ Chí Minh vào các buổi chiều hàng ngày trong tuần. Chỉ15.000đ/1 lần giao hàng. Chúng tôi mất nhiều thời gian hơn cho việc làm này nên rất mong bạn nhận được những tấm thiệp làm bạn hài lòng.

HanGi chúc bạn 1 valentine ngọt ngào.

Tham khảo thêm: Thiệp sinh nhật handmade